Friday, November 9, 2007

fishballs.... not!

bakit nga ba ako nadayo sa UPLB?....
dahil sa fishballs at balak na foodtrip! hehehehe...

nakarating nako sa campus nila dati pero we just passed
thru it and went to some sort of mountain pass, hinde ko lang
sure kung saan kase medyo pahapon na at madilim na nun.
It was some trippings from my high school barkada that led
there, hehehehe...

anyhow, i had a chance to go there again yesterday night...
kaso madilim naden, the campus is open to all
so we parked the car inside the campus and started strolling
around...

darnnit! eh hinde pa naman ako nakakapag dinner, at medyo
nag rerebolusyun na lahat ng katipunero sa tyan ko (food food food!)
kya hanap ng street foods! wohoo! to cut the story short
ang hinahanap ko talaga ay fish balls, nakakita naman kame
malapit sa gate ng UPLB nakalagay *SQUID BALLS atpb.... etc*
ang laking karatula pa, eh pag tawid naman namin ng kalye
gotohan na pala, *nyeee...* napunta tuloy ako sa shwarma, hehehehe

theres a sort of hangout place near UPLB campus, ok naman sya,
bigla ko tuloy namiss ang pagiging Estudyante, tambay dito, tambay dyan,
mga assignments mga kkakuliutan ng org at tropa at
kung ano ano pa... yun nga lang, asa ka sa baon na binabudget para
sayo :D

my impression about the place...
sana maaga kaming nakarating para nakita ko man lang yung UPLB pag
maliwanag, hehehe at ok naman yung kinainan pero mainit lang dahil
wala masyadong hangin, i think its too crowded,

yun lang :D


Ingatz to all, :D

No comments: